วันพุธที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2555

ตอนที่ 15 เราเลิก..กันแล้ว>///< nc18+



พี่คินพูดพลางเลื่อนริมฝีปากตัวเองมาที่ปากผมแล้วค่อยๆกดจูบลงช้าๆลิ้นนุ่มๆถูกแทรกเข้ามาในโพรงปาก ก่อนจะควานไปทั่วไรฟัน และกระพุ้งแก้ม สัมผัสที่ได้รับทั้งอ่อนหวานและร้อนแรง การดูดดึงลิ้นแบบทีเล่นทีจริงยิ่งทำให้ผมโครตจะรู้สึกดี ผมไม่อยากเชื่อเลยว่าการจูบใครสักคนมันจะทำให้ผมใจเต้นแรงขนาดนี้


"อื้อ ทะ..ที่นอนนะ" เมื่อกี้ผมพูดอะไรออกไปแค่พี่คินสอดมือเข้ามาในเสื้อ ผมกลับตอบว่าที่นอน อ๊ากกกก ยางอายอยู่ไหน ช่วยเอามาแปะไว้ที่หน้ากูที>/////<




พอผมพูดเสร็จพี่คินก็อุ้มผมเข้ามาในห้องทันที พอหลังสัมผัสเตียงนุ่ม ผมก็รีบดึงผ้าห่มขึ้นมาปิดหน้าเหลือแค่ตาที่ส่งไปให้เขา มองดูว่าเขาจะทำอะไรต่อ พี่คินส่งรอยยิ้มมาให้ผมก่อนจะเอามือมาขยี้หัวผมแรงๆ



"กูไม่คิดจะบังคับมึงหรอกนะ"


มึงไม่คิดแต่มึงทำ เสื้อกูอยู่หนายยยย แล้วไหนกะ... กางเกงกูล่ะ กางเกงกู ทำไมตอนนี้เหลือแค่บ๊อกเซอร์ มึงไม่ได้บังคับกูหรอกพี่คิน ไม่เลยยยย!!!! ผมได้แต่ร้องครวญครางด่าทอเขาในใจ



เพราะตอนนี้สัมผัสที่ได้รับทำให้ผมลืมทุกอย่างไปโดยปริยายมีเพียงแค่ความรู้สึกปั่นป่วนในช่องท้องเวลาที่ปากและมือของเขาไล้สัมผัสไปทั่วร่าง



อ๊ะ อื้อ



ผมเผลอครางออกมาเมื่อมือหนาลากสะกิดยอดอก ปากและสัมผัสของพี่คินยังคงทำหน้าที่ของมันต่อไป แรงดูดเม้มที่ไม่เจ็บแต่กลับทำให้รู้สึกหายใจติดขัด มีบ้างที่เผลอแอ่นตัวตามแรงกระตุ้น



จนกระทั่งมือหนาดันขาผมออกแล้วแทรกตัวเข้ามาแทนที่ บ๊อกเซอร์ที่เคยปิดบังสายตาไว้ถูกถอดออกอย่างรวมเร็ว สัมผัสที่ค่อยๆเลื่อนต่ำลงมาที่ส่วนอ่อนไหวของร่างกายทำให้ผมหลุดเสียงครางอย่างกลั้นไม่ไหว



"ปะ..เป็นหรอ" ทำไมถามเสียงสั่นอย่างนี้T^T



"ไม่....แต่ก็คงไม่ยาก..มั้ง" มั้งหรอ??มีมั้งด้วยเนี่ยนะ ช่วยให้ความมั่นใจกูหน่อยเหอะพี่คิน มึงไม่เป็นทำไมไม่ศึกษาก่อน ถ้าให้กูทำตั้งแต่แรกกูจะศึกษาละเอียดยิ๊บเลย มึงพะ..อาาาา



"อ๊ะ พี่คิน ..ริท.สะ..เสียว " ความคิดที่จะด่าเขาถูกระงับทันทีเมื่อมือใหญ่เร่งจังหวะที่ส่วนกลาง




"อื้อ อืม" ไม่กล้าร้องดัง อายอ่ะ ยิ่งเขาเร่งจังหวะมากเท่าไหร่ ผมก็รีบหันหน้าซุกเข้าหมอนมากเท่านั้น



"แฟนครับ"




อ๊ากกกกก เรียกกูแบบนี้อีกแล้ว>/////<



"หันหน้ามาทางนี้หน่อย ห้ามกลั้นเสียงนะ..อยากเห็นหน้า อยาก....ได้ยินเสียง" พี่คินพูดพลางเร่งจังหวะที่มือมากขึ้น แต่



เฮือก...พี่คิน!!!ผมสะดุ้งสุดตัวเมื่อรับรู้ถึงนิ้วที่สอดเข้ามาทางด้านหลัง...เจ็บ



"อย่าเกร็งนะริท..กูจะทำเบาๆ" เสียงพี่คินพูดปลอบประโลมผมเบาๆก่อนจะจูบและสอดลิ้นเข้ามาเพื่อหยุดคำประท้วง มึงสั่งกูไม่ให้เกร็งได้ไง?? มันทำไม่ได้...อื้อพี่คิน..เจ็บ



นิ้วพี่คินถูกเพิ่มจากหนึ่งเป็นสองก่อนจะเริ่มขยับนิ้วช้าๆ เพื่อขยายช่องทางด้านหลัง มือหนายังคงกระตุ้นสัมผัสที่ด้านหน้าเพื่อให้ลืมความเจ็บปวดทางด้านหลัง



อ๊ะ..อาสะโพกผมเผลอแอ่นรับสัมผัสทั้งด้านหน้าและด้านหลังอย่างลืมตัว ทำเอาเสียงครางที่หลุดออกมาดังกว่าทุกครั้ง น้ำตาที่ไหลอยู่ปลายตาเต็มไปด้วยความรู้สึกเจ็บและรู้สึกดีไปพร้อมๆกัน



เรียวขาถูกยกและดันให้กว้างขึ้นก่อนความเจ็บจะถาโถมเข้ามาเมื่อรู้สึกถึงการสอดแทรก



อึก..เจ็บ..พี่คิน..อื้อออ..ฮึกพี่คินกดริมฝีปากหนาลงมาหยุดคำประท้วงผมอีกครั้งการกดจูบซ้ำๆย้ำๆกับลิ้นเรียวที่รุกรานในโพรงปากอย่างเร่าร้อนและปลอบโยน ฝ่ามือยังคงจับกระตุ้นส่วนอ่อนไหวทางด้านหน้าเร่งเร้ากระตุ้นให้ลืมความเจ็บปวดทางด้านหลัง พร้อมกับขยับสะโพกช้าๆ


อ๊ะ..อาเสียงครางผมหลุดออกมาอีกครั้งเมื่ออาการเกร็งเริ่มผ่อนคลาย เหลือเพียงความรู้สึกแปลกใหม่เข้ามาแทนที่ พี่คินเริ่มเร่งจังหวะขึ้นเรื่อยๆ มือผมที่สะเปะสะปะไปทั่วถูกจับขึ้นมาวางไว้บนบ่า



"อ๊ะ อา พี่คิน..ริทไม่ไหว" เสียงครางดังขึ้นตามจะหวะการโยกเกินจะควบคุมได้ ร่างกายที่แนบชิดกัน แรงขยับที่มากขึ้นเรื่อยๆทั้งเร็วและรุนแรงจนมาถึงจังหวะสุดท้ายที่ความอุ่นร้อนถูกปลดปล่อยทั้งด้านในและด้านนอก



"แฮ่ก แฮ่ก" เสียงหอบหายใจของเราทั้งคู่ดังไปทั่วห้องก่อนที่พี่คินจะล้มตัวค่อนๆถอนกายออกมา กระชับอ้อมกอดผมแน่น นิ้วมือเกลี่ยที่เส้นผมเปียกชื้น พลางกระซิบเบาๆที่ข้างหู


กลับไปอ่านตอนจบได้ที่>>>>>>writer.dek-d.com/nuoouka/writer/viewlongc.php?id=870407&chapter=15


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สมัครสมาชิก ส่งความคิดเห็น [Atom]

<< หน้าแรก