วันจันทร์ที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ตอนที่ 28 ในที่สุดก็เข้าใจ

ผมถอดบ็อกเซอร์ตัวเองไปไว้ที่ขาอ่อน ก่อนจะจับลูกชายผมอีกครั้ง ปฏิบัติการห้านางพาขึ้นสรวงสวรรค์ของผมกำลังเริ่มขึ้น มือผมจะเริ่มขยับมือตามสัญชาตญาณ



ไอ้พี่คินมองหน้าผมแล้วยิ้มกริ่ม แม่งมีความสุขจังนะสัส



"อื้อ อือ" พอเริ่มปฏิบัติการไม่นานความรู้สึกเสียววูบวาบที่หน้าท้องก็เริ่มมาแล้ว



"อ๊ะ อา อื้อออ" ผมไม่รับรู้แล้วว่าไอ้พี่คินจะนั่งมองผมอยู่หรือป่าวตอนนี้รู้แค่ว่าผมต้องไปให้ถึงฝั่งก่อน



"อื้อ อ๊ะ"


"ใกล้ยังครับ" พี่คินค่อยๆขยับตัวมาใกล้ผมเรื่อยๆก่อนจะโน้มหน้าลงมากระซิบที่ข้างหู



"อื้อออ คะ..ครับ"



"ก็ดีแล้ว หึ" หึงั้นหรอ อย่าบอกนะว่า


"อ๊ากกกก พี่คินนนนน" กูว่าแล้วไงมันจับมือผมทั้งสองข้างไว้ ไม่ไปถึงฝั่งฝันดินแดนอันบริสุทธิ์ ตอนนี้เสียงหอบหายใจแฮ่กกับลมหายใจที่พ่นออกมาอย่างแรง เป็นอาการของคนที่มีความต้องการแต่โดนไอ้พี่คินมันแกล้งงงงงง


"พี่คิน อย่าแกล้งริท"


"ไม่ได้แกล้งครับ นั่งทำคนเดียวสนุกอะไร อยากให้ช่วยอะไรหรือป่าวนะ" มันพูดพลางซุกหน้าลงซอกคอผม ลมหายใจอุ่นๆของมันยิ่งเป็นตัวกระตุ้นผมมากยิ่งขึ้น


"ช่วยริทหน่อย..นะ" กูเติมนะลงไปแล้วนะ มึงควรจะปล่อยมือกูแล้วให้กูขึ้นสวรรค์สักทีนะ= =



"ขอหวานกว่านี้ได้ไหม" มันถอดเสื้อผ้าตัวเองตั้งแต่เมื่อไหร่ว่ะ หรือว่าตั้งแต่ตอนที่ผมกำลังช่วยตัวเองอยู่....ละ แล้วกางเกงบ็อกเซอร์ที่ติดขากูอยู่เมื่อกี้มันหายไปไหนแล้ว ไหนมึงบอกว่ามืออีกข้างเจ็บไง!!!!


"อื้มม" ผมอ้าปากรับลิ้นร้อนๆของเขาที่ส่งเข้ามาในปาก ส่วนลูกชายของเขาก็กำลังถูส่วนหลังผมไปมา แต่ไม่ยอมเอาเข้ามาสักที่


"พะ..พี่คิน" เสียงผมตอนนี้เซ็กซี่เทียบกับนางแบบFHMได้เลยมั้ง ขอร้องล่ะเข้ามาสักที ผมเอาขาทั้งสองข้างเกาะที่เอวพี่คินพลางขยับโยกตัวเบาๆ


"อะไรครับอะไร" เขาถอนริมฝีปากตัวเองออกก่อนจะหยอกล้อผมด้วยการขบเม้นริมฝีปากล่างผมแรงๆ



"พี่คิน ช่วยน้องหน่อยนะ นะครับ อึก" เชี่ยยย อยู่ๆก็พรวดพราดเข้ามาเอาซะกูจุกเลย ผมจิกลงไปบนบ่าพี่คินอย่างแรงเพื่อระบายความเจ็บ


"ริทมึงอย่าตอดกูแน่น กูจะเสร็จก่อนแล้วเนี่ย"


"อ๊ะ อา" ก็มันจุกนี่ไอ้เหรี้ยย



"อย่างนั้น อื้ม ดีมากครับคนดี" พอผมเริ่มหายเกร็งไอ้พี่คินมันก็เร่งจังหวะทันที



"อื้อ อา" พี่คินปล่อยมือที่จับผมไว้มาจับส่วนแข็งขืนด้านหน้าผมก่อนจะเร่งจังหวะไปพร้อมกับสะโพกตัวเอง



"อ๊ะ อา อาา พี่คิน เร็วหน่อย..ริทใกล้..อ๊ะ" พี่คินไม่รอให้ผมพูดจบเขาก็เร่งเครื่องตัวเองมากขึ้น



"อื้อ อื้อ อ๊า อา"


"อาาาา" เสียงผมกับพี่คินดังขึ้นพร้อมกันก่อนเขาจะฟุบตัวลงนอนข้างๆผม ส่วนนั้นของเรายังเชื่อมต่อกันอยู่ ลมหายใจที่รดหน้ากันและกัน กลิ่นเหงื่อที่ยังคลุ้งไปทั่ว ผู้ชายที่ตอนนี้กำลังไล่จูบผมไปทั่วใบหน้า ซับเหงื่อที่ขมับด้านซ้าย จมูกและเลื่อนมาที่ปาก



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สมัครสมาชิก ส่งความคิดเห็น [Atom]

<< หน้าแรก