วันจันทร์ที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ตอนพิเศษ Special-CN* chapter 2 ครั้งแรก



Special by กัปตัน + เนม (ฉบับม.ปลาย)


"ไงเนมเมื่อวานไปไหนว่ะ ไม่อยู่ซ้อมบาสกูโดนพี่คิงสวดยับเลย" ผมเอื้อมมือไปกอดไหล่เนมที่กำลังเดินเข้ามาในโรงเรียนพร้อมพวกผม

"เออ โทษทีว่ะ กูมีนัด"

"สาวที่ไหนว่ะ"

"หญิงล้วน"

"จริงมั้ย??"  เสียงมาก่อนตัวแบบนี้ไม่ต้องเดาก็รู้ว่าใคร

"เสือกว่ะเปี๊ยก" ไอ้ริททำหน้ามุ้ยก่อนจะเดินเข้ามาแทรกกลางระหว่างผมกับไอ้เนม ตลอดเรียกร้องความสนใจจากไอ้เนมตลอด

"เนมแนะนำเพื่อนเขาให้กูมั้งดิ"

"เปี๊ยกมึงอย่าทำให้เนมลำบากใจดิ"

"ลำบากใจเรื่องอะไรว่ะ"

"หายากนะเว้ยเวลาจะหาผู้หญิงที่ตัวเตี้ยกว่ามึงอ่ะ"

"นั่นดิ" ริททำหน้าคิดซักพักก่อนจะนึกได้ว่าผมหลอกด่ามัน

"สาดดดด หลอดด่ากูหรอไอ้ตัน!!!" 

"เออ"

"เหรี้ยยยยยย" ไอ้เปี๊ยกวิ่งไล่ผมจนถึงหน้าเสาธง "พอๆ กูเหนื่อย เข้าแถวได้แล้ว ปานิตามองตาขวางแล้วมึง" ผมหันไปมองอาจารย์ฝ่ายปกครองที่ยืนสิงต้นไม้กำลังหันมามองผมกับไอ้เปี๊ยกที่วิ่งแทบจะชนเจ้แกล้มอยู่แล้ว

"เนมมายืนหน้ากูนี่" ไอ้เนมพยักหน้าเสร็จก็เดินมายืนหน้าผม เนมตัวเล็กกว่าผมนิดนึงมันเลยเป็นอะไรที่พอเหมาะเวลาที่ผมจะวางแขนท้าวบ่ามัน ผมชอบกอดไอ้เนมจากด้านหลังมันให้ความรู้สึกอบอุ่นดี ไม่รู้สิอาจเพราะเวลาผมซุกคอมันมักจะได้กลิ่นหอมอ่อนๆด้วยล่ะมั้ง ส่วนไอ้เปี๊ยกนู้นนนน ผู้ชายแถวหน้าเกิดมาเตี้ยก็งี้ หึหึ ไม่ใช่ว่าผมเอนเอียงรักไอ้เนมมากกว่าไอ้เปี๊ยกหรืออะไรนะ แต่ไอ้เปี๊ยกชื่อก็บอกยี่ห้ออยู่แล้วตัวมันเตี้ยเวลากอดมันจากด้านหลังทีไรผมต้องโน้มทั้งตัวแถมจะชันเข่ายืน (เว่อร์แล้วไอ้สัส #ริทกล่าว) แถมมันชอบยุกยิกทำตัวเหมือนพยาธิไชตูดตลอดเวลาผมเลยเลือกที่จะกอดเนมมากกว่า= =

"ไอ้เฟรม ได้ข่าวว่ามึงกับไอ้ดินห้องหนึ่งเป็นแฟนกัน" ผมได้ยินเสียงเพื่อนผู้ชายที่ยืนอยู่ข้างๆคุยกัน

อืมใช่ มึงรู้ได้ไง

"สาดดด ไม่รู้ก็ควายแล้วเห็นกลับบ้านพร้อมกันตลอดมาเรียนก็มาพร้อมกัน ถามจริงได้กันยังว่ะ"

"หึ กูระดับไหนแล้ว"

"เหยดดดดด แล้วเป็นไงมั้งอ่ะ ดีกว่าเอากับผู้หญิงเปล่ามึง"

"ดีกว่ามากกกกก ไม่รู้ดิกูรู้สึกมันรู้จุดอ่ะ อาจจะเพราะผู้ชายเหมือนกันมั้งเลยรู้ว่าความต้องการเป็นแบบไหน"

"โหยย พูดซะกูอยากลองเลยแม่ง" ผมฟังผ่านๆไม่ได้สนใจฟังอะไรมาก รู้ครับอยู่โรงเรียนชายล้วน ผู้ชายกับผู้ชายเป็นแฟนกันมันเรื่องปกติ

"หึ กูก็อยากรู้นะว่ามันต่างกันยังไง" ไอ้เนมเงยหน้ามองสบตาผมที่ยิ้มมุมปากส่งมาให้

"ลองไหมล่ะ กล้ารึเปล่ามึงอ่ะ" ผมแกล้งแหย่ไอ้เนมที่หัวเราะทันทีที่ผมพูดแบบนั้นกับมัน

"เอาดิ๊ วันไหนพูดมาเลย" มันก็หน้ามึนตอบหน้าตายส่งมาให้ผม ส่วนผมได้แต่ยิ้มเอื้อมมือไปดีดหูมันที่พูดจาส่อเรื่องอย่างว่า

"เย็นนี้ซ้อมบาสนะครับ"

"ครับไม่โดดๆๆ ฮ่า ฮ่า"



 




-------------------------------------------


พอเรียนเสร็จผมก็ลากไอ้เนมมาที่สนามทันทีกลัวมันหนีไปเหมือนเมื่อวานถ้าแม่งโดดอีกนะผมเจอพี่คิงเล่นแน่ ส่วนไอ้เปี๊ยกช่วงนี้ดูเหมือนมันจะติดสาวที่ไหนสักคนชื่อเนยหรือแนนอะไรนี่แหละ ผมยังไม่รู้จักมาก แต่ยังไงก็ต้องสกรีนให้ไอ้เตี้ยก่อนอยู่ดีเพราะมันยิ่งโง่ๆอยู่

"อื้อ..อ้า" ผมกับไอ้เนมหันหน้ามองกันโดยไม่ต้องนัดหมายก่อนจะเดินเขย่งปลายเท้า ทำตัวให้เงียบที่สุดเข้าไปในห้องแต่งตัวนักกีฬา

"อื้อ คิง" สัสชื่อพี่คิงด้วย กูอยากรู้ว่ากับใคร ผมกับไอ้เนมเดินไปตรงหน้าต่าง ก่อนที่ผมจะดันตัวไอ้เนมให้ชิดขอบหน้าต่าง แล้วยืนคร่อมหลังมันไหว ด้วยความจังไรของผมกับไอ้เนมถึงจะมีผ้าม่านกั้นก็ไม่ได้เป็นอุปสรรค ผมหยิบไม้กวาดมาแล้วค่อยๆแหวกผ้าม่านออก

"ฟลุค"

เหยดดดด พี่ฟลุคกับพี่คิงเนี่ยนะ เชี่ยมองดีๆแล้วพี่ฟลุคอยู่ล่างด้วยและดูหน้าดิสัสโคตรเคลิ้มเลย


"อ๊ะ อา คิง" เสียงครางดังทั่วห้อง ภาพผู้ชายสองคนกำลังเคลื่อนไหวเข้าออกอยู่ตรงหน้าทำผมปวดหนึบตรงส่วนนั้นไปหมด

"ตัน"

"อะไร"

"มึงขยับออกไปจากหลังกูหน่อยดิ"

"ทำไมว่ะ"

"ก็ลูกชายมึงอ่ะ มาโดนกู"

"หึไมว่ะ เสียวหรอ" ผมแกล้งแหย่ไอ้เนมที่หันหลังให้ผมโดยการเอาน้องชายที่ตอนนี้โตเต็มที่ไปสีเบาๆที่ด้านหลังมัน

"เหี้ยตันออกไป" ไอ้เนมพยายามใช้ศอกดันตัวผมออกแต่ผมกับทาบมือทั้งสองกับกำแพงแล้วขยับตัวไปเบียดมันมากขึ้นขยับขึ้นลงเบาๆแกล้งไอ้เนมเลน่
 


"อึก..ตะ..ตัน"
 

O_o



ผมตกใจและรีบขยับตัวออกจากไอ้เนมทันที เมื่อกี้ตอนที่แกล้งมันผมไม่คิดว่ามันจะส่งสีหน้าแบบนั้นมาให้ผม


ดวงตากลมปรือขึ้นช้อนมองกับแก้มแดงระเรื่อ


ความรู้สึกแบบนี้มันโคตรตื่นเต้น


"กูว่า..กูไปหาแฟนกูดีกว่า วันนี้กูโดดซ้อมนะไอ้เนมพูดพลางผลักอกผมเล็กน้อย

"เฮ้ยได้ไงว่ะมึงไปหาแฟนแสดงว่ามึงจะไปเอาน้ำออกอ่ะดิ แล้วกูอ่ะ"

"เอ้ามึงจะมาเอากับแฟนกูรึไงล่ะสัส มือมึงมีก็ช่วยตัวเองไป ไม่งั้นก็หาเด็กมึงสักคนดิว่ะ" ไอ้เนมพูดพลางก้มลงหยิบกระเป๋าที่ตกลงที่พื้น

"เนม"

"อะไร" มันหันหน้ามาหาผมพร้อมกับมือถือที่กำลังจะโทรออกหาใครบางคน

"วันนี้ที่บ้านกูไม่มีคนอยู่"

"แล้วไงว่ะ"

"ไหนมึงเคยบอกว่าอยากลองไงว่ะ" ผมพูดก้มหน้ามองพื้นไม่ได้มองหน้าไอ้เนมสักนิดใจก็กล้าๆกลัวๆไม่รู้ว่าเนมจะตอบกับมาว่าไง


“....”



“....”


 
"เอาดิ เดี๋ยวกูโทรไปบอกแม่ก่อน"












แอร์เย็นจัดกับเบียร์ที่อยู่ในมือคนละกระป๋อง ไม่นับรวมที่กินไปแล้วอีกสามสี่กระป๋องที่วางเกลื่อนพื้น

"กูอยู่บน" ไอ้เนมที่นั่งอยู่กับพื้นเงยหน้ามองผมด้วยสีหน้าจริงจัง

"ได้แต่ให้กูทำก่อน" คิดหรอว่ากูจะยอม พอกูทำเสร็จมึงก็ไม่มีแรงจะมาอยู่บนกูแล้วเนม

"แล้วเมื่อไหร่เราจะเริ่มว่ะกูเริ่มจะเมาแล้วเนี่ย มึงป๊อดป่ะเนี่ยตัน" ดูมันพูดหยามผมชัดๆ= = ผมวางกระป๋องเบียร์ไว้ที่พื้นก่อนจะดึงเนมให้ลุกขึ้นมานั่งบนเตียงเหมือนกัน เรานั่งจ้องตากันเนิ่นนาน ผู้ชายที่อยู่ตรงหน้าเป็นแค่เพื่อน เพื่อนสนิทคนนึงของผม แต่ไม่รู้ทำไมผมต้องตื่นเต้นมากมายขนาดนี้

"ตื่นเต้นว่ะ" ผมยกมือขึ้นลูบแก้มไอ้เนมเบาๆ

"อืม เหมือนกัน เอ่อ..ลองจูบกันก่อนดีไหม" เนมพูดเสร็จก็ขยับตัวขึ้นนั่งบนตักผม ริมฝีปากเล็กๆก้มลงดูดที่ซอกคอ ไหนมึงจะให้กูอยู่บนก่อนไง ผมไม่รอให้ไอ้เนมรุกไปมากกว่านี้จัดการผลักตัวมันให้นอนราบกับเตียงก่อนจะ ค่อยๆเลื่อนริมฝีปากตัวเองไปประกบกับริมฝีปากเล็ก เนมกัดริมฝีปากล่างผมแรงๆก่อนจะส่งลิ้นเล็กๆเข้ามาในโพรงปาก เราดูดดึงกันอย่างไม่ยอมแพ้ทั้งเร่าร้อนและอ่อนโยน 

"อืม รสชาติก็ไม่ได้แย่นี่น่า"  ไม่ใช่ว่าไม่ได้แย่แต่มันดีมากเลยตั้งหาก

 ผมผละออกจากริมฝีปากบางก่อนจะค่อยๆจูบต่ำลงมาที่หน้าอก เสื้อนักเรียนถูกถอดออกช้าๆ กับริมฝีปากที่ขยับต่ำลงไปเรื่อยๆ จนถึงเอว ผมจูบวนตรงขอบกางเกงนักเรียน แกะหัวเข็มขัดนักเรียนออกค่อยๆรูดซิบเห็นบางอย่างที่กำลังตื่นตัวนูน ขึ้นผ่านกางเกงในสีขาว

"ตะ..ตัน" เนมส่งเสียงเรียกแล้วจิกหัวผมขึ้น

"หืม??"

"กูเสียวไอ้เหี้ย จะทำอะไรก็รีบทำ"

"นั่นดิ แล้วกูต้องทำอะไรก่อนว่ะ" ผมลุกยีหัวตัวเองงงๆ ก่อนจะมองสภาพกึ่งเปลื่อยของไอ้เนมที่นอนหอบแฮ่กอยู่ไม่ไกล รอยจ้ำตามตัวที่ผมประกาศศักดาไว้ทั่วตัวไอ้เนมไปหมด มันคงเห้นผมทำท่างงๆไม่รู้จะเริ่มยังมันเลยขยับขึ้นมาคร่อมตัวผมแทน

"งั้นกูเป็นคนเสียบ"

"โนวววว กูก่อน นอนเฉยๆเหอะมึงอ่ะเดี๋ยวกูทำให้" ผมพลิกตัวขึ้นมาอยู่บนตัวไอ้เนมอีกครั้ง

"เป็นไหม ถ้าไม่เป็นเดี๋ยวกูนำเอง" แม่งน้ำเสียงดูถูกผมมากเหอะ= =*

"เชื่อ มือกูสิน้องเนม" ผมก้มลงไปดูดปากมันอีกรอบเนมอ้าปากปล่อยให้ลิ้นผมเข้าไปควานหาความหวานมือทั้ง สองยกขึ้นกอดคอผม ขาข้างนึงกอดเอวผมไว้แน่น แถมมันยังทะลึ่งขยับโยกเบาๆเป็นการบอกผมว่าถ้าผมไม่เริ่มสักทีจะเป็นมันที่จะกดผมแทน ซึ่งนั่นไม่มีทาง

ผมค่อยๆสอดมือเข้าไปในกางเกงขาสั้น

"อ๊ะ.." มันส่งเสียงครางงือทันทีที่มือเย็นสัมผัสกับสิ่งที่ตื่นตัว 

"ตะ..ตัน..อื้อ" เสียงครางกระเส่าในแบบที่ผมไม่เคยเห็น หน้าแดงซ่านพร้อมเหงื่อที่ผุดขึ้นตามซอกคอและไรผม แค่ผมขยับมือนิดเดียวภาพที่เห็นมันทำให้ผมรู้สึกมากกว่าใครที่ผ่านมา หัวใจเต้นแรง แถมตอนที่มันเอาหน้าซุกลงที่บ่าผมยิ่งทำผมคลั่งหนัก

"ตะ..ตัน เร็วอีก" เสียงเร่งบอกให้ผมขยับจังหวะที่มือมากขึ้น ดวงตากลมปรือช้อนมองผมด้วยความรู้สึกหลากหลาย ปากเล็กอมส้มกัดปากล่างเพื่อระบายอารมณ์ เนมขยับจังหวะตามมือผมมากขึ้น


ไม่อยากเชื่อว่าเนมจะน่ารักขนาดนี้



"ตัน...อ๊ะ อีกนิด อ้าาาา" ผมเร่งจังหวะสุดท้าย ไม่นานน้ำสีขาวขุ่นทะลักออกมาเปื้อนมือผมเต็มไปหมด


"แฮ่ก แฮ่ก" เสียงหอบหายใจแฮ่กดังไปทั่วห้อง ผมลุกขึ้นถอดกางเกงก่อนจะดันเอาน้องชายผมไปถูกับช่องทางด้านหลังและกำลังจะสอดเข้าไป


"อ๊ะ..เจ็บ..มึงดันเข้ามาเร็วไปสัส"

แล้วจะให้กูทำไง

แล้วกูจะรู้ไหมไอ้เหี้ย..อ๊ะ..ไอ้เชี่ยตันมันยัดไม่ได้ เจ็บไม่เอาแล้ว ปล่อยกู

"ไม่ได้"

"แต่กูเจ็บอ่ะ อ้าามึงอย่าเพิ่งเข้ามาแบบนั้นดิตัน ฮึก.." น้ำตาเนมรื้นขึ้นมามาทันทีเมื่อผมกำลังจะดันตัวเองเข้าไป

"ฮึก..ฮือ" เนมยกมือขึ้นปิดหน้าปาดน้ำตาตัวเองลวกๆ ดวงตาแดงกร่ำ น้ำตาไหลเป็น พอเห็นแบบนี้แล้วผมก็ได้แต่ถอนหายใจยาวก่อนจะหยุดการกระทำทุกอย่างแล้วลุก ขึ้นนั่งดึงตัวไอ้เนมเข้ามาซุกอก

"ขอโทษ" ผมพูดกระซิบข้างหูขอโทษมันซ้ำไปซ้ำมาจูบซับน้ำตาที่หางตามันเบาๆ

"ฮึก..ฮือ ไม่ต้องขอโทษกูหรอกกูผิดเอง ทำต่อเถอะ"

"พอเหอะเนมตัวมึงสั่นขนาดนี้ เอาไว้วันอื่นก็ได้"

"ถะ...ถ้างั้น วันอาทิตย์นี้ไหม อีกแค่สองวันเอง มึงไปศึกษาวิธีของมึงมาส่วนกูก็จะไปศึกษาวิธีของกูโอเคมั้ย"

"มึงแน่ใจนะเนมว่าจะไม่ปล่อยให้กูค้างเหมือนวันนี้ ถ้าถึงวันอาทิตย์แล้วมึงจะร้องไห้เหมือนพ่อตายกูก็ไม่หยุดแล้วนะ"

"กูสัญญา "มันพยักหน้ากับอกผมเบาๆ สงสัยมันคงลืมแล้วสินะว่าตอนแรกเราสองคนตั้งใจจะผลัดกันแต่ในเมื่อเนมยอมที่จะรับ ผมก็ไม่อยากขัดศรัทธาหรอก จริงๆนะ ><

"มึงโอเคไหม" ไอ้เนมเลื่อนสายตาตัวเองลงไปที่น้องชายก่อนจะใช้มือนิ่มแตะเบาๆ

"คิดว่าโอเคไหมล่ะ"

"เดี๋ยวกูช่วยมึงก็ได้"

ช่วยยังไงว่ะ

ปาก

"เฮ้ย!!! ทำเป็นรึไง ไม่เคยไม่ใช่หรอ???"

"ไม่ลองก็ไม่รู้นี่หว่า" ผมพยักหน้าเบาๆก่อนจะนั่งพิงหัวเตียงไอ้เนมขยับหน้าลงไปตรงส่วนนั้นอย่างกล้าๆกลัวๆ

"รังเกียจหรอถ้ารังเกียจก็ไม่ต้องหรอก"

"บ้าไม่ใช่ ตะ..แต่..."สีหน้าอึกอักกับลิ้นเล็กแตะเบาๆที่ปลายหัวทำผมสะดุ้งโหยง แค่ลิ้นเล็กแตะลงที่ปลายก็ทำผมจะเสร็จอยู่แล้ว

ไม่ได้ๆๆๆเดี๋ยวมันหาว่าผมอ่อนเสร็จเร็ว

"เนมพอ..ใช้มือดีกว่า"

"หืม?" ไอ้เนมเงยหน้าเอียงคอมองผมอย่างสงสัยทั้งๆที่ป่กมันก็ยังทำงานไปเรื่อยๆ เซ็กซี่เกินไปแล้ว

"ลุกครับ เดี๋ยวกูจัดการเองดีกว่ามึงใส่เสื้อผ้าให้เรียบร้อย เปลี่ยนผ้าปูที่นอนด้วย"

"เอางั้นหรอ??"

"เออ" ผมบอกมันเสร็จไอ้เนมก็ขยับตัวลุกขึ้นนั่งหยิบเสื้อผ้ามาใส่ส่วนผมก็เดินเข้าห้องน้ำไปจัดการตัวเองให้เรียบร้อย แต่คุณเชื่อไหมภาพที่อยู่ในหัวผมมีแต่ไอ้เนมเต็มไปหมด






 




วันอาทิตย์

ไม่อยากจะบอกเลยว่าช่วงสองวันที่ผ่านมาผมแทบจะนั่งนับวันรอ เวลาสองวันเหมือนสองอาทิตย์ในความรู้สึกผม

"แค่นี้เองหรอว่ะพี่คิง ก็ไม่เห็นยาก"

"ไม่ยากหรอกมึงที่เหลืออารมณ์ล้วนๆ"

เสียง พี่คิงตะโกนย้ำอยู่ในหัวผมไปมา พี่เขาบอกวิธีผมตั้งแต่เริ่มจนจบมีตะกุกตะกักบ้างเล็กน้อยแต่ผมก็กลับมาศึกษาต่อเองที่บ้าน

อย่าหาว่าผมจริงจังหรืออะไรนะครับ ตอนนั้นความรู้ที่เข้าไปในตัวไอ้เนมถึงมันจะไม่ได้เข้าทั้งหมด แต่มันก็รู้สึกถึงสวรรค์รำไร ครั้งนี้ผมเลยจะไม่ยอมให้เป็นเหมือนครั้งที่แล้วอีกแน่ๆ


"เอาเลยหรอว่ะ แฮ่กๆ"  กระต่ายน้อยของผมกำลังนอนราบหายใจ รวยริน มือสองข้างยกขึ้นผลักอกผมเบา แถมยังหดขาทันทีที่ผมขยับตัวขึ้นคร่อมตัวมันอีก

"รออะไรล่ะ เมื่อกี้กูช่วยมึงไปแล้วนะ"

"ตะ..แต่.. มึงแน่ใจนะว่าศึกษามาดีแล้ว คือกูสารภาพว่ะ ว่ากูไม่ได้ไปศึกษา..อื้อ.. เรื่องนั้นเลย อ๊ะ อะไรน่ะ" ผมสอดนิ้วเข้าไปเบิกทางพร้อมเจลเย็นที่ซื้อเตรียมไว้ตั้งแต่เมื่อวาน

"สิ่งที่ทำให้มึงเจ็บน้อยลง และมึงไม่ต้องห่วงกูมั่นใจว่ากูศึกษามาดี" ผมขยับขวานนิ้วไปทั่วกดย้ำตรงจุดที่คิดว่าจะทำให้เนมรู้สึก


"อื้อ..ตัน...อ๊ะตรงนั้น" เนมสะดุ้งสุดตัวเอามือดกอดคอผม

เสียง เนื้อตัวเสียดสีกันดังทั่วห้อง เรากอดจูบกันครั้งแล้วครั้งเล่า จนตอนนี้เหลือเพียงแค่เสียงหอบหายใจหอบแฮ่ก ผมหันหน้าไปมองคนข้างกายที่หลับตาพริ้มนอนคว่ำหน้ากับหมอนนุ่ม


เป็นไงมั้งว่ะเนม


เจ็บพอได้ยินคำนั้นผมหน้าเสียทันที แม่งอุตส่าห์ศึกษามาดีแล้วนะเนี่ย แต่รู้สึกดี


จริงมั้ย


อื้อ วันหลังให้กูลองเสียบมึงบ้างดิ


หึหึ เอาดิไม่มีทางหรอกสาดดดด เออ เนม


อะไร


สัญญากับกูนะถ้าเป็นผู้ชาย ขอให้เป็นกูคนเดียว


แค่มึงคนเดียวก็จะตายแล้วไอ้เหี้ย อื้อ..ตันมึงเอาปากออกจากคอกูเลยยยยยยย

 


>>>>>>>>>>>>>>>>>>>> 
>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>> 
ศัพท์ที่ควรทราบ >>>  ตันเนม = เรื่องบนเตียง  กร๊ากกกก

คำผิดบอกกุศลแรงมากกก


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สมัครสมาชิก ส่งความคิดเห็น [Atom]

<< หน้าแรก