วันศุกร์ที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ตอนที่ 48 อีกครั้ง [nc 15+]



อื้อ..เสียงครางเล็กๆในลำคอกับคนตัวเล็กที่นอนขดซุกตัวเข้าหาความอบอุ่น ริท ผู้ชายตัวเล็กแก้มป่อง ที่ผมมักจะแซวเขาตลอดว่าอ้วน แต่ดูเหมือนคนที่อยู่ในอ้อมกอดจะไม่สนใจคำด่าผมเลยสักนิด เพราะไอ้ตัวเล็กร่างฮอบบิทมันก็ยังคงกินเยอะเหมือนเดิม แถมหลังจากเหตุการณ์งอนกันเมื่อสองอาทิตย์ที่ผ่านมาไอ้เตี้ยกินไม่หยุดไม่ยั้งเลยด้วยซ้ำ แม่ผมพอเห็นคนเจริญอาหารทีไรก็ชอบใจซื้อนั่นซื้อนี่ให้มันตลอด


 แต่เอาเข้าจริงๆน้องก็ไม่ได้อ้วนขนาดนั้น แค่แก้มที่มันพองลมมากกว่าปกติแค่นั้นเอง


พี่คินนน ริทจะนอนเสียงงัวเงียกับคิ้วที่ขมวดขึ้นทันทีที่ผมขยับมือไปลูบไล้ขาอ่อนและบั้นท้าย


ริทง่วง อย่าจับนะ อ๊ะ..ไอ้พี่คินคำขู่ที่ตรงกันข้ามกับการตอบสนองทางร่างกาย ทั้งๆที่ส่วนล่างกำลังตื่นตัวเต็มไม่เต็มมือผมอยู่อย่างนี้ยังจะบอกว่าอย่าจับอีก แฟนใครน่าจับตีชะมัด



อื้อออออ พี่คินไอ้หื่น ริทไม่เอาแล้ว อ้ะ.ริทร้องเสียงหลงเมื่อผมเริ่มขยับมือเบาๆ


"พูดอะไรให้มันตรงกับใจหน่อย ปากบอกว่าไม่แต่ที่อยู่ในมือพี่มันพูดอีกอย่างนะ ชอบก็บอกมาเถอะ


ใครชอบ พอเลย


ไม่เชื่อหรอกเมื่อคืนยังพูดอยู่เลยว่า....พี่คิน..แรงอีกสิ อา”  ริทยกมือขึ้นปิดปากผมทันทีที่ผมทำเสียงกระเส่าอยู่ข้างๆหู


รอบเดียวก่อนกินข้าวเช้า นะ


พี่ก็พูดแบบนี้ตลอด ....อุ๊บ”  คำพูดคนใต้ล่างถูกกลืนด้วยลิ้นผมที่ก้มลงไปจูบที่ปาก ลิ้นเล็กๆตวัดตามแรงปรารถนา ขาทั้งสองข้างยกขึ้นเกาะเอวผมทันที่ที่ผมเริ่มนอนทาบทับบนตัวเขา


"อื้อ.." ผมเลื่อนริมฝีปากลงต่ำเรื่อๆย จากซอกคอ ใบหู ไล้ลงมายังหน้าอก ดูดกลืนตุมไตอย่างกระหาย มือหนาที่ยังจับส่วนอ่อนไหวของริทอยู่เริ่มเร่งเร้าจังหวะมากขึ้น


"อ้า..."


อยากอยู่ข้างบนป่ะผมก้มลงไปกระซิบข้างหูเจ้าตัวเบาๆ ริทพยักหน้านิดๆก่อนจะขยับตัวขึ้นนั่งคร่อมตัวผม  นานๆมันจะยอม สงสัยยังไม่ตื่นดีล่ะมั้ง หึหึ เสร็จโจรล่ะ!!


เป็นหรือเปล่าเถอะถามจริง


เงียบไปเลยน่าริทพูดพร้อมกับไล้มือนุ่มจากแผ่นอกเรื่อยลงมาที่หน้าท้อง ส่วนสะโพกก็เริ่มขยับเสียดสีเบาๆตรงส่วนที่ตั้งอยู่กลางลำตัวผม


อื้อ ใครสอนมึงเนี่ยเตี้ยผมครางเสียงต่ำทันทีที่รู้สึกถึงก้นนิ่มๆของน้องเลื่อนผ่านไปมาบริเวณนั้น ริทยิ้มยั่วให้ผมก่อนจะมองหาบางอย่างที่อยู่บนหัวเตียง ถุงยางกลิ่นสตอร์เบอร์ถูกฉีกออกด้วยปากเล็กๆ กับสะโพกที่แกล้งเลื่อนผ่านใจกลางผมแบบจงใจ


อาริมฝีปากบางกำลังครอบถุงยางด้วยปาก ผมสะดุ้งเฮือก แล้วพยายามฉุดเจ้าตัวเล็กให้เลิกทำแบบนั้น 



 ริท..



ให้ริททำนะริทไม่เคยทำแบบนี้ ท่าทีกระอั่กอระอ่วม เก้ๆกังๆแบบนั้น อย่าเลย ใช้มือสวมเถอะ



แต่ริทอยากลอง ริทไม่รังเกียจ...จริงๆนะพี่คิน เชื่อริทดิกูเชื่อ เชื่อหมดทั้งหัวใจ แต่ไม่ต้องทำให้กูขนาดนี้หรอก ผมขยับตัวลุกขึ้นนั่งพิงหัวเตียง ดึงไอ้ตัวเล็กมากอด ก่อนจะเป็นคนเอื้อมมือไปใสถุงยางเอง ริทจูบลงที่บ่าผม มันพยายามขบเม้นที่ผิวเนื้ออย่างตั้งใจผมรอบยิ้มให้กับความน่ารักของริท



น่ารักนะเราอ่ะ จะรุกหรอ



หึหึ ก็กำลังทำอยู่นี่ไงริทค่อยๆยกสะโพกขึ้นก่อนจะทิ้งตัวลงบนสิ่งที่ชูแข็งขืนของผมอย่างช้า
 


อ้ามันเกร็งขาทันทีที่ส่วนล่างกำลังดูดกลืนน้องชายผม



อื้อเหงื่อเริ่มผุดขึ้นตามไรผม สีหน้าเหยเก กัดปากล่างแน่นเหมือนกำลังระบายอารมณ์ จากนั้นริทก็นั่งอยู่บนตัวผมแล้วหลับตานิ่ง



เตี้ยมึงหลับป่ะเนี่ย ขยับตัวดิ



อ๊ะ พี่คินอย่าเพิ่งขยับดิ เดี๋ยวริทขยับเองง อ้า อา..บอกว่าอย่าพึ่งขยับ เพี้ยะ!!!แค่แกล้งขยับเบาๆเองนะ  แค่นี้ถึงกับตีบ่ากูเลยนะเตี้ย



สักที กูจะเสร็จอยู่แล้ว ตอดอยู่นั่น



ทะลึ่ง


เอ้า!! ที่ทำๆกันอยู่มันทะลึ่งหรือเปล่าล่ะ หึหึ



เงียบน่าพี่คิน ริทกำลังจะ อื้อ อ้า..พี่คินริทจะทำเอง



ก็มึงช้า เอาไว้วันหลังไหมครับที่รัก” 



"อย่า ริทจะทำ อื้อ อ้า" ริทเริ่มขยับตัวน้อย มือที่วางบนหน้าอกผมเหมือนควบคุมจังหวะ ก่อนจะเริ่มเร่งจังหวะมากขึ้น มากขึ้น และมากขึ้น


"อ้า อา"


"รอบหน้านะ ตอนนี้พี่ทนไม่ได้" ผมขยับพลิกตัวให้ริทนอนราบกับพื้น  เสียงครางที่ตัวเล็กพยายามกลั้นไม่ให้เล็ดลอดออกมาเป็นเสน่ห์อย่างหนึ่งของน้อง ยิ่งเขาพยายามกลั้นเสียงมากแค่ไหน ผมก็ยิ่งขยับสวนให้โดนตรงส่วนนั้นมากขึ้น



อ๊ะ อาจังหวะเริ่มเร่งเร้าตามแรงปรารถนามากขึ้น หน้าที่แสดงออกถึงความต้องการมากขึ้นเรื่อยๆ



มองหน้าพี่



ไม่



ริทลืมตามองหน้าแฟนสิครับ



อื้อ..อ้าร่างเล็กค่อยๆปรือขึ้นสบตาผม สายตาที่ส่งมาให้ทั้งเรียกร้องและโหยหา มือเล็กยกขึ้นโอบรอบคอก่อนจะดึงผมเข้าไปแนบชิดมากกว่าเดิม



ริทอาย อ้าาา...เร็วอีกสิ อื้อ



ทีขอให้พี่เร่งจังหวะไม่เห็นอายบ้างน้า พร้อมกันนะครับ”  ผมเร่งจังหวะมากขึ้นจนมาถึงจังหวะสุดท้าย หัวสมองขาวโพน ร่างเล็กกระตุกเกร็งก่อนจะทิ้งมือทั้งสองข้างลงข้างเตียง เสียงหอบหายใจแฮ่กดังทั่วห้อง

อ๊ะ พี่คิน ถุงยางรั่วอ่า” หน้าริทเหมือนคนจะร้องไห้ทันทีที่ผมถอนตัวออกจากมัน น้ำขาวขุ่นไหลทะลักออกมาอย่างช่วยไม่ได้

เดี๋ยวพี่เอาออกให้” ผมลุกขึ้นถอดซากถุงยางโยนไปที่ถังขยะใกล้ๆก่อนจะหยิบบ๊อกเซอร์ขึ้นมาสวมอย่างลวกๆ

พี่คินนั้นแหละทำแรง” แขนทั้งสองข้างอ้าออกเป็นสัญญาณให้ผมเข้าไปอุ้มคนตัวเล็กให้พาไปอาบน้ำ

แล้วใครกันที่บอกให้ทำแรงๆ

ชิ ที่อย่างนี้ล่ะเชื่อฟังจังว่ะ โอ้ย

ว่ะกับใครให้มันรู้ซะมั้ง” ผมก้มลงไปกัดปากไอ้เตี้ยแรงๆหนึ่งทีด้วยความหมั่นไส้ พอเข้ามาในห้องน้ำริทไม่ทำอะไรเลยนอกจากยืนเฉยๆให้ผมอาบน้ำ สระผม ทำความสะอาดให้มันทุกซอกทุกมุม แถมยังยืนเอาหัวเล็กพิงบ่าผมเหมือนเป็นที่ยึดเหนี่ยวด้วย


ตามไปอ่านต่อที่....
http://writer.dek-d.com/nuoouka/story/viewlongc.php?id=870407&chapter=48

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สมัครสมาชิก ส่งความคิดเห็น [Atom]

<< หน้าแรก